Cửa hàng Song Phát chuyên cung cấp Máy nghe pháp, Máy niệm phật, Đèn laser, Đèn livestream, Loa bluetooth nghe nhạc, giá đỡ điện thoại, tai nghe bluetooth, cáp sạc, pin dự phòng, điện gia dụng, điện công nghiệp, Đèn Pin, Phụ tùng xe máy, thiết bị vệ sinh, vòi sen tắm inox, tủ kệ, balo học sinh thời trang nam nữ …tại HCM giá rẻ, hàng chất lượng. Liên hệ địa chỉ: 7 Lê Ngã, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM. Điện thoại: 0966 987 251.

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

Ý nghĩa của Luật vô thường và luật vô ngã giúp chúng ta an vui và hạnh phúc

Đức Phật nói trên đời này có 2 luật rất quan trọng đó chính là " Đó là luật vô thường và luật vô ngã "



Luật vô thường là gì ?

Luật vô thường đó chính là bất cứ sự việc hiện tượng gì đều có thể thay đổi, chúng ta không thể mong muốn bất cứ sự vật , sự việc nào ở nguyên như vậy theo ý của mình như mình phải trẻ đẹp hoài, mình phải ăn sung mặt sướng, gia đình mình phải yên ấm hoài

Luật vô ngã là gì ?

Luật vô ngã là mình không thể đi theo ý của mình mong muốn, bởi vì mọi sự vật hiện tượng trên đời đều có nhân duyên hết, nó sẽ tự nhiên cộng trừ 1 vài yếu tố gì đó, đụng nước , đụng gió để đủ ngày đủ tháng duyên chính rồi mình đi thôi. Vì vậy nếu ngộ theo đạo Phật thì con người sẽ bớt buồn bực, thấy rằng mọi điều trên đời này trôi theo duyên mình sẽ an vui và hạnh phúc. Mọi duyên tới đến mình hãy hoan hỉ chấp nhận thì cuộc đời này sẽ thay đổi con người mình sẽ tốt đẹp hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cửa hàng Song Phát chuyên cung cấp Máy nghe pháp, Đèn laser, Đèn livestream, Loa nghe nhạc,phụ kiện điện thoại, Thiết bị thông minh , gia dụng, Công nghiệp Tại HCM Địa chỉ: 7 Lê Ngã, P.Phú Trung,Q.Tân Phú. Website: https://phukiensongphat.com Điện thoại: 0966 987 251
Được tạo bởi Blogger.