Cửa hàng Song Phát chuyên cung cấp Máy nghe pháp, Máy niệm phật, Đèn laser, Đèn livestream, Loa bluetooth nghe nhạc, giá đỡ điện thoại, tai nghe bluetooth, cáp sạc, pin dự phòng, điện gia dụng, điện công nghiệp, Đèn Pin, Phụ tùng xe máy, thiết bị vệ sinh, vòi sen tắm inox, tủ kệ, balo học sinh thời trang nam nữ …tại HCM giá rẻ, hàng chất lượng. Liên hệ địa chỉ: 7 Lê Ngã, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TPHCM. Điện thoại: 0966 987 251.

Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2022

Buông xả để thấy lòng nhẹ tênh!

Chúng ta luôn được dạy rằng, muốn hạnh phúc, chúng ta phải cố gắng: cố gắng nắm giữ, cố gắng hàn gắn, cố gắng suy nghĩ,cố gắng hành động,...Các bạn mệt lắm đúng không? Khi mà bản thân luôn phải cố gắng gồng gánh, cố gắng chịu đựng mà vẫn không mang lại kết quả tốt hơn.
Cuộc sống quá bộn bề và quả thực không dễ dàng, con người ta có thể chết chìm trong mớ suy nghĩ ,áp lực của chính mình! Để có được thứ mà mình muốn, chúng ta phải cố gắng rất nhiều mới có được, nhưng đôi khi, hạnh phúc và bình yên thực sự, là khi ta biết buông xả!
Những thứ ta không nắm được nữa thì phải chọn cách buông, bởi càng nắm sẽ càng đau đớn và tổn thương! Hãy buông những thứ không thuộc về mình, buông xả những gánh nặng trong suy nghĩ, những chất chứa tiêu cực trong lòng, buông tay những mối quan hệ đã không thể cứu vãn,...biết đâu bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn!
Hãy bắt đầu cuộc hành trình mới của ta bằng cách buông bỏ quá khứ không vui lại phía sau, an yên bước tới tương lai và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn ở hiện tại. Chỉ khi biết cách buông bỏ ta mới tìm thấy bình an!.
Buông xả để giải thoát cho chính mình và cho người khác!
Buông xả để thấy lòng nhẹ tênh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Cửa hàng Song Phát chuyên cung cấp Máy nghe pháp, Đèn laser, Đèn livestream, Loa nghe nhạc,phụ kiện điện thoại, Thiết bị thông minh , gia dụng, Công nghiệp Tại HCM Địa chỉ: 7 Lê Ngã, P.Phú Trung,Q.Tân Phú. Website: https://phukiensongphat.com Điện thoại: 0966 987 251
Được tạo bởi Blogger.